KEO KHÓA REN LOCTITE.

Được phát minh cách đây 50 năm bởi Tập đoàn Loctite, nay là Tập đoàn Henkel, phương pháp mang tính cách mạng này để khóa và bịt kín ốc vít có ren bằng chất kết dính kỵ khí lỏng đã được chấp nhận trên toàn thế giới. Thích hợp cho nhiều ứng dụng, từ linh kiện điện tử tinh vi đến thiết bị công nghiệp nặng, khóa ren LOCTITE® đã tăng đáng kể độ tin cậy của các cụm ren.

Tại sao nên sử dụng Bộ khóa ren Loctite?

Thiết bị khóa vượt trội

Không cần điều chỉnh mô-men xoắn và duy trì tải kẹp tốt hơn so với tất cả các thiết bị khóa cơ học.

Chi phí vật liệu và chế biến

Dễ dàng tự động hóa làm giảm chi phí lắp ráp và tăng thông lượng. Chi phí thấp hơn cho mỗi đơn vị so với hầu hết các thiết bị khóa.

Sự bảo vệ

Bịt kín chống ăn mòn và rò rỉ và hoạt động như chất bôi trơn ren có khả năng kháng hóa chất cao

Tháo gỡ dễ dàng

sử dụng dụng cụ cầm tay khi công thức cấp thấp hoặc trung bình được chọn.

Đáng tin cậy

Khóa chống rung, sốc và chu kỳ nhiệt – cộng với con dấu chống ăn mòn và mài mòn

Hàng tồn kho

Giảm chi phí tồn kho với các sản phẩm phù hợp với mọi hình dạng và kích cỡ của ốc vít. “Một kích thước phù hợp với tất cả;” phổ biến áp dụng cho một loạt các kích cỡ dây buộc.

XEM SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI

Khóa ren Loctite hoạt động như thế nào?

Fill Gaps
Khóa ren LOCTITE® là chất kết dính một thành phần đông cứng trong điều kiện không có không khí và tiếp xúc với kim loại hoạt tính để tạo thành nhựa nhiệt rắn cứng. Chúng lấp đầy hoàn toàn tất cả các khoảng trống giữa các ren giao thoa, điều này làm cho cụm lắp ráp trở thành một thành phần thống nhất và cuối cùng ngăn ngừa tình trạng lỏng lẻo.

Bịt kín ren
Một đặc tính khác của khóa ren LOCTITE® là bịt kín ren. Đặc tính này đặc biệt quan trọng khi lắp ráp các bu lông xuyên suốt trong bình chứa dầu hoặc áo làm mát để giữ cho chất lỏng được bịt kín và không bị ăn mòn. Các ví dụ về ứng dụng này là phổ biến, nhưng không giới hạn, đối với hộp số và động cơ đốt trong.

SẢN PHẨM BÁN CHẠY NHẤT CỦA CHÚNG TÔI

LOCTITE 272: Cường độ cao – Vĩnh viễn

Nhiệt độ cao. Cường độ cao. Cung cấp khả năng xử lý nhanh trên hầu hết các bề mặt, bao gồm cả các chốt “như đã nhận”. Nên dùng cho bu lông có đường kính lên tới 1-1/2”. Nhiệt và dụng cụ cầm tay là cần thiết để tháo gỡ. Phạm vi nhiệt độ: -65°F đến 450°F. Cố định trong 1 giờ, chữa khỏi hoàn toàn trong 24 giờ. Mô-men xoắn: Phá vỡ 200 in/lbs., áp dụng 220 in/lbs.

GABINUS CO.,LTD

LOCTITE 243: Cường độ cao – Vĩnh viễn

Loctite® 243™ Blue Threadlocker là dụng cụ khóa ren không sơn lót được thiết kế cho các chốt từ 1/4” đến 3/4”, yêu cầu tháo gỡ thông thường bằng dụng cụ cầm tay tiêu chuẩn. Hoạt động trên các kim loại hoạt động (ví dụ: đồng thau, đồng) và cả trên các kim loại không hoạt động, chẳng hạn như thép không gỉ và bề mặt mạ. Sản phẩm này cung cấp hiệu suất nhiệt độ cao và khả năng chịu dầu. Cung cấp hiệu suất bảo dưỡng mạnh mẽ.

GABINUS CO.,LTD

LOCTITE 242: Độ bền trung bình – Có thể tháo rời

Độ bền có thể tháo rời, chất kết dính khóa ren đa năng rất phù hợp cho các ốc vít có đường kính từ 1/4” đến 3/4”. Áp dụng cho các bộ phận có ren trước khi lắp ráp. Có kiểm soát độ bôi trơn cho tải trọng kẹp chính xác. Các bộ phận có thể được tách ra bằng dụng cụ cầm tay. Được phép sử dụng trong hoặc xung quanh khu vực chế biến thực phẩm. Phạm vi nhiệt độ: -65°F đến 300°F. Cố định trong 5 phút, chữa khỏi hoàn toàn trong 24 giờ. Mô-men xoắn: Phá vỡ 110 in/lbs., áp dụng 43 in/lbs.

GABINUS CO.,LTD

LOCTITE 248: Độ bền trung bình – Có thể tháo rời

Thanh khóa ren rất phù hợp với các chốt 1/4″ đến 3/4″ (6 đến 20 mm) và có thể tháo rời bằng dụng cụ cầm tay. Sẽ không tràn hoặc rò rỉ. Tuyệt vời cho các khu vực trên cao hoặc khó tiếp cận. Phạm vi nhiệt độ: -65°F đến 300°F. Cố định trong 5 phút, chữa khỏi hoàn toàn trong 24 giờ. Mô-men xoắn: Phá vỡ 110 in/lbs, chiếm ưu thế 43 in/lbs.

GABINUS CO.,LTD

XEM SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI

Sản phẩm không sơn lót

Tốc độ và hiệu suất

Máy khóa ren LOCTITE® 243™ Độ bền Trung bình và LOCTITE® 263™ Độ bền cao

Máy khóa ren cường độ trung bình LOCTITE® 243™ và 263™ cung cấp tất cả các đặc tính hiệu suất của các sản phẩm LOCTITE® 242® và 262™ ban đầu, cùng với nhiều sản phẩm khác, để đáp ứng các môi trường công nghiệp luôn thay đổi, đòi hỏi khắt khe của ngày hôm nay và tương lai .

  • Hiệu suất nhiệt độ cao có thể chịu được nhiệt độ lên tới 360°F (182°C)
  • Cải thiện hiệu suất xử lý trên bề mặt bị nhiễm dầu
  • Bảo dưỡng mà không cần sơn lót, ngay cả trên các bề mặt không hoạt động như thép không gỉ

Sản phẩm bán rắn & băng

Tính linh hoạt và sạch sẽ

Gậy cường độ trung bình LOCTITE® 248™ và Gậy cường độ cao LOCTITE® 268™

Không lộn xộn, dễ áp ​​​​dụng và thân thiện với túi tiền. Lý tưởng cho các ứng dụng trên cao và phân phối trước. Công thức được nâng cấp để cung cấp các đặc tính hiệu suất nâng cao, giống như các sản phẩm LOCTITE® 243™ và 263™ tiên tiến:

  • Cải thiện hiệu suất xử lý trên bề mặt bị nhiễm dầu
  • Bảo dưỡng mà không cần sơn lót, ngay cả trên các bề mặt không hoạt động như thép không gỉ

LOCTITE® QuickTape® 249™ Băng khóa ren

Bộ khóa ren đầu tiên ở dạng băng tiện lợi. Dễ sử dụng mà không lộn xộn và không lãng phí, LOCTITE® QuickTape® 249™ mang lại hiệu suất đáng tin cậy giống như các loại keo và que khóa ren có độ bền trung bình truyền thống của LOCTITE®. Nó thậm chí có thể được áp dụng trước cho các hội đồng trong tương lai. Đó là PHẢI CÓ cho mọi hộp công cụ!

Sản phẩm nhiệt độ cao

Hiệu suất và tiện lợi

Khóa ren LOCTITE® 2422™, Nhiệt độ cao, Độ bền trung bình và Khóa ren LOCTITE® 2620™, Nhiệt độ cao, Độ bền cao

Công thức dán mới không chạy hoặc di chuyển và chịu được tiếp xúc liên tục với nhiệt độ lên tới 650ºF (340°C). Những sản phẩm này được đóng gói thuận tiện trong ống tiêm để dễ dàng phân phát. Việc tháo rời LOCTITE® 2620™ Threadlocker, High Temp., High Strength yêu cầu làm nóng đến trên 650°F (340°C) và tháo rời khi còn nóng.

XEM SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI

Sản phẩm dây buộc lớn

Độ bôi trơn cao và độ bền cao

LOCTITE® 2047™ Khóa ren, Độ bôi trơn cao và Độ bền cao

Được thiết kế cho các ứng dụng trên các chốt có đường kính trên 7 /8″ (22 mm), bộ khóa ren này và công thức với độ bôi trơn tăng lên của nó cho phép đạt được tải trọng kẹp phù hợp bằng cách giảm ma sát. Ngoài ra, đặc tính độ bền cao của nó sẽ đảm bảo duy trì tải trọng kẹp khi tiếp xúc với rung động. Bộ khóa ren tiêu chuẩn có thể không có đủ chất bôi trơn trên các chốt lớn để đạt được tải trọng kẹp cuối cùng.

Vậy làm cách nào để lựa chọn được một loại chất kết dính hiệu quả nhất?

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí cho từng ứng dụng riêng biệt của bạn.

Mr: NGUYỄN PHÙNG HẠNH
Mobile/Zalo: 0971010078
Email: Hanl.gabinus@gmail.com
Website: daumodacchung.com.vn

Các tin tức khác

KEO KHÓA REN LOCTITE.

Được phát minh cách đây 50 năm bởi Tập đoàn Loctite, nay là Tập đoàn Henkel, phương pháp mang tính cách mạng này để khóa và bịt kín ốc vít có ren bằng chất kết dính kỵ khí lỏng đã được chấp nhận trên toàn thế giới. Thích hợp cho nhiều ứng dụng, từ linh kiện điện tử tinh vi đến thiết bị công nghiệp nặng, khóa ren LOCTITE® đã tăng đáng kể độ tin cậy của các cụm ren.


CẢI THIỆN CHẤT KẾT DÍNH & QUY TRÌNH ỨNG DỤNG CHO XE ĐIỆN

Các công nghệ kết dính cải tiến là chìa khóa mở ra lời hứa về một tương lai điện. Xe điện đưa ra nhiều thách thức trong sản xuất và Chúng tôi có vị trí đặc biệt để giúp các nhà sản xuất chế tạo xe điện tốt hơn, tiết kiệm chi phí hơn. Chúng tôi cung cấp các giải pháp kết dính tiên tiến và hệ thống ứng dụng cho dây chuyền lắp ráp xe điện. Sách trắng này phác thảo các dịch vụ dành riêng cho xe điện của chúng tôi.


DOW-GEL. CHẤT ĐÓNG GÓI VÀ LỚP PHỦ

DOWSIL™ là thương hiệu silicone cao cấp được sản xuất và phát triển bởi Dow Chemical – Tập đoàn hoá chất hàng đầu thế giới.


KEO SỬ DỤNG TRONG SẢN XUẤT KHẨU TRANG/ MẶT NẠ BẢO HỘ ĐẠT CHỨNG CHỈ AN TOÀN Y TẾ

Khẩu trang/ mặt nạ bảo hộ đang ngày một trở thành một vật dụng không thể thiếu của con người, nhất là trong giai đoạn bệnh dịch hoành hành và không khí đang ngày một bị ô nhiễm như hiện nay.


KEO CYANOACRYLATE VÀ CẢI TIẾN TRONG NGÀNH CÔNG NGHIỆP SẢN XUẤT GIẦY DÉP

Trước đây, Cyanoacrylate không phải là một cái tên được nhắc nhiều trong ngành giầy dép bởi không có khả năng chống chịu tốt với nước và càng không có tính chất đàn hồi, co giãn cần thiết cho các bộ phận của một đôi giày/dép tiêu chuẩn. Tuy nhiên, cùng với sự biến đổi về công nghệ, hiện nay Cyanoacrylate đã trở thành một vật liệu khô nhanh, kết dính dễ dàng và thiết yếu, giúp tăng năng suất cho quá trình sản xuất giầy/dép trên toàn thế giới.


KEO DÁN – CHẤT BỊT KÍN SỬ DỤNG CHO NGHÀNH HÀNG HẢI

Sự hiệu quả, tiết kiệm chi phí và hiệu năng làm việc là ba yếu tố chính tác động đến sự phát triển của nhiều ngành công nghiệp. Tuy nhiên, khác với các ngành sản xuất thông thường, ngành hàng hải, đặc biệt là các phương tiện di chuyển đường biển cũng phải đối mặt với các thách thức khác như:


KEO EPOXY CẤP THỰC PHẨM-AN TOÀN VỚI SỨC KHỎE

Keo Epoxy là gì?

Epoxy là loại keo được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp. Tuy nhiên bên cạnh khả năng linh hoạt, độ kết dính và chống chịu với va đập tốt của nó trong nhiều ứng dụng, Epoxy vẫn có những hạn chế nhất định. Đặc biệt là trong các thiết bị liên quan trực tiếp với sức khỏe của con người, khi các vật liệu thô đều phải thông qua kiểm tra nghiêm ngặt trên ngày một nhiều thị trường các nước.


DÁN NHỰA – SỬ DỤNG LOẠI KEO NÀO HIỆU QUẢ?

Vậy làm cách nào để lựa chọn được một loại keo dán nhựa hiệu quả nhất?


LOẠI KEO TỐT NHẤT ĐỂ DÁN NHỰA VỚI KIM LOẠI

Cùng với sự phát triển của ngành công nghệ vật liệu hiện nay, các kỹ sư sản xuất cũng đang cố gắng cải thiện thiết kế sản phẩm và quy trình sản xuất hằng ngày. Có rất nhiều cách để kết nối các bộ phận có cùng loại vật liệu như nhựa với nhựa, kim loại với kim loại. Tuy nhiên, việc dán hai vật liệu khác nhau là nhựa và kim loại thì sao? Có còn nhiều sự lựa chọn các loại keo như trước?


CÁC GIẢI PHÁP KEO KHÔ NHANH CHO NGHÀNH SẢN XUẤT VÀ LẮP RÁP

Keo khô nhanh Loctite có khả năng chống lão hóa nhiệt cao, cố định nhanh và dễ dàng tích hợp vào dây chuyền tự động hóa.


W E I C O N TOOLS: KÌM TUỐT CÁP TRÒN

Tất cả những điều tốt đẹp đến trong ba? Không hoàn toàn đúng ở đây! Bộ công cụ WEICON Tools Starter Set Pro của chúng tôi chứa bốn công cụ giúp bạn tháo và tháo các loại cáp khác nhau dễ dàng hơn – bất kể bạn là người chuyên nghiệp hay người có sở thích.